1900 3120

Trang chủ Album Ảnh VietGoal Thanh Xuân 2024 VietGoal Thanh Xuân – Sân Đại học Hà Nội – Chiều 04.08.2024: Bạn có nhận thấy sự thay đổi của con sau khi tập bóng tại VietGoal không?
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Thanh Xuân – Sân Đại học Hà Nội – Chiều 04.08.2024: Bạn có nhận thấy sự thay đổi của con sau khi tập bóng tại VietGoal không?

04/08/2024
Buổi tập tại sân Đại học Hà Nội cuối tuần luôn thật sự sôi động! Tiếng hò reo, tiếng bóng chạm đất vang lên khắp sân. Các cầu thủ nhí VietGoal thi nhau ghi bàn, chuyền bóng, với những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt. Không chỉ được rèn luyện kỹ năng, các em còn học được cách làm việc nhóm, tôn trọng đồng đội và đặc biệt là sự tự tin.
Qua bóng đá, trẻ học được rất nhiều điều. Các em học cách quản lý cảm xúc, biết cách kiềm chế khi tức giận, vui mừng khi chiến thắng và chấp nhận thất bại. Bóng đá cũng dạy trẻ tính kiên trì, sự tập trung và khả năng thích ứng với những tình huống thay đổi. Hơn nữa, khi tham gia các hoạt động đồng đội, trẻ học được cách hợp tác, chia sẻ và tôn trọng đồng đội.
Không chỉ vậy, bóng đá còn giúp trẻ rèn luyện tính tự tin. Nhờ sự động viên của thầy cô và thành quả đạt được, các em sẽ tự tin hơn trong cuộc sống. Sự tự tin này sẽ giúp các em mạnh dạn hơn khi giao tiếp, dễ dàng hòa nhập với mọi người và sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới.
Hãy để VietGoal đồng hành cùng con bạn trên hành trình khám phá và phát triển bản thân. Chúng tôi không chỉ dạy trẻ về bóng đá mà còn trang bị cho các em những kỹ năng sống cần thiết để thành công trong tương lai.